Một số thông tin về bảng giá in giấy khen cho quý khách hàng

Bảng giá in giấy khen hợp lý cho khách hàng tham khảo

Để tăng thêm tính trang trọng của việc khen thưởng việc in giấy khen là điều rất cần thiết. Bạn có thể tham khảo bảng giá in giấy khen của chúng tôi để biết thêm thông tin cũng như các loại khác nhau cho bạn lựa chọn. Tại in Thịnh Vượng có rất nhiều mẫu mã khác nhau bạn có thể truy cập bảng giá cũng như một số thông tin cần thiết.



Giấy khen đẹp cho cơ quan đoàn thể

Bảng giá in giấy khen của in Thịnh Vượng

Nhu cầu in giấy khen của khách hàng đang ngày càng tăng lên và nhu cầu cũng không ngừng tăng lên. Để đáp ứng được nhu cầu ấy chúng tôi đã không ngừng cải thiện chất lượng in để phục vụ mọi khách hàng. Với bảng giá in giấy khen hợp lí của chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn để tiết kiệm được một khoản chi phí cho cơ quan của mình.


Giấy khen có logo trang trọng

Bảng giá in giấy khen cho cơ quan đúng tiến độ

Để tăng tính trọng khi khen thưởng cho cơ quan của mình chúng tôi thường thiết kế theo những mẫu đẹp mắt và từ chất lượng giấy đến công nghệ in ấn. Công ty chúng tôi có rất nhiều thiết kế và mẫu mã đẹp có thể mang đến cho bạn sự hài lòng. Ngoài ra công nghệ in hiện đại offset sẽ đáp ứng kịp thời gian với kiểu đẹp nhất. Giấy đẹp và khung bằng khen cũng được làm nhanh trong vòng 24h.  Mức giá cũng rất hợp lí nên bạn có thể tiết kiệm chi phí khi in tại công ty chúng tôi Giấy ofset 120 thông dụng cùng công nghệ in offset 4 màu mang lại màu sắc rõ ràng và đẹp mắt.






Mọi chi tiết liên hệ:


Địa chỉ: P807, Tòa Nhà B11B, Đ. Mạc Thái Tông, KĐT Nam Trung Yên, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Tel: 04.6686 2993 - 04.6656.2118 – 04.6656.2156 - 0466.562.292 Hotline : 0985 819 078 - 0986277353


Email: inthinhvuong@gmail.com * Sky: inthinhvuong * Yahoo: inthinhvuong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét