In giấy khen học sinh chất lượng tốt với giá rẻ cho nhà trường

Nhu cầu in giấy khen học sinh của nhà trường

Cứ mỗi mùa hoa phượng nở nhu cầu in giấy khen học sinh của các nhà trường lại tăng lên để khen thưởng các học sinh giỏi, khá, xuất sắc. Công ty in ấn Thịnh Vượng chúng tôi chuyên in ấn những sản phẩm đẹp và chất lượng nhằm phục vụ khách hàng. Bạn có liên hệ theo địa chỉ bên dưới để đặt hàng cho chúng tôi với mức giá hợp lí nhất.

Phiếu khen cho học sinh mẫu giáo

Chất lượng in giấy khen học sinh tại in Thịnh Vượng

Đối với in giấy khen học sinh chúng tôi chuyên in loại giấy A4 kích thước 26*36 cm hoặc giấy A3 với công nghệ in offset hiện đại 4  màu. Hình ảnh đẹp và màu sắc nổi bật là những gì chúng tôi mang đến trong từng sản phẩm in của mình. Giấy in và công nghệ in đảm bảo chất lượng là những gì sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất. Ngoài ra bước gia công cắt xén và đóng khung cũng rất cẩn thận và tỉ mỉ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng mà chúng tôi mang lại trong sản phẩm của mình.

In giấy khen học sinh với mức giá rẻ ở đâu?

Chắc hẳn nhiều nhà trường cũng không tránh khỏi phân vân nên in giấy khen học sinh ở đâu để nhận được mức chi phí tấp nhất, tiết kiệm nhất. Đến với in Thịnh Vượng bạn sẽ hoàn toàn nhận thấy được điều này, Sản phẩm không những đẹp về mẫu mã mà còn chất lượng nữa. Khi in với sô lượng lớn bạn sẽ nhận được mức chi phí rất ưu đãi và hấp dẫn. Đối với khách hàng trên địa bàn Hà Nội sẽ được giao hàng tận nơi miễn phí. Thời gian giao hàng luôn đúng hẹn là những gì chúng tôi có thể mang lại cho bạn.


In giấy khen theo danh sách

Mọi chi tiết liên hệ:


Địa chỉ: P807, Tòa Nhà B11B, Đ. Mạc Thái Tông, KĐT Nam Trung Yên, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Tel: 04.6686 2993 - 04.6656.2118 – 04.6656.2156 - 0466.562.292 Hotline : 0985 819 078 - 0986277353


Email: inthinhvuong@gmail.com * Sky: inthinhvuong * Yahoo: inthinhvuong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét