In giấy khen theo danh sách giá rẻ lấy nhanh

Dịch vụ in giấy khen theo danh sách cho các cơ quan

Khi phải in giấy hay bằng khen thưởng với số lượng lớn kèm theo tên và một số thông tin cần thiết của nhiều cá nhân chúng tôi phải làm việc rất cầu kì. Bên cạnh đó chúng tôi cũng  mất khá nhiều thời gian cho việc in giấy khen theo danh sách. Để đảm bảo được tính chính xác công ty in Thịnh Vượng luôn làm việc rất cẩn trọng và tỉ mỉ để mang lại những sản phẩm tốt và chính xác nhất.


 Giấy khen mẫu mã đẹp

In giấy khen theo danh sách bạn nên in ở đâu?

Nếu bạn muốn in giấy khen theo danh sách của nhiều người có thể liên hệ và đặt hàng tại in ấn Thịnh Vượng của chúng tôi. Sau khi yêu cầu số lượng bạn có thể gửi kèm danh sách cho chúng tôi để có thể sản xuất nhanh chóng và giao hàng đúng hẹn nhất. Công nghệ in ấn Thịnh Vượng rất hiện đại và đảm bảo tiến độ nên bạn có thể nhận hàng trong thời gian ngắn nhất.

In giấy khen theo danh sách

In giấy khen theo danh sách thì giá cả như thế nào?  

Đến với dịch vụ in giấy khen theo danh sách của công ty in ấn Thịnh Vượng bạ không cần phải lo về giá. Khi in với số lượng càng lớn thì giá cả sẽ càng cạnh tranh và chất lượng của sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo . Chúng tôi luôn chiết khấu theo phần trăm và có nhiều ưu đãi thú vị cho những khách hàng in số lượng nhiều. Ngoài ra còn có dịch vụ giao hàng tận nơi đến cơ quan của bạn. Với đôi tượng khách hàng trong khu vực nội thành sẽ được miễn phí giao hàng.Với những ưu đãi hấp dẫn như trên bạnh hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng nhé


Giấy khen đơn giản và chất lượng


Mọi chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: P807, Tòa Nhà B11B, Đ. Mạc Thái Tông, KĐT Nam Trung Yên, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: 04.6686 2993 - 04.6656.2118 – 04.6656.2156 - 0466.562.292 Hotline : 0985 819 078 - 0986277353

Email: inthinhvuong@gmail.com * Sky: inthinhvuong * Yahoo: inthinhvuong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét