Những thông tin cần biết về các loại giấy in giấy khen

Nên chọn loại giấy in giấy khen nào để có hình ảnh đẹp nhất

Để cung cấp những thông tin cần thiết về các loại giấy in giấy khen cho khách hàng và để có thể giải đáp những thắc mắc quý khách hàng có thể tham khảo bài viết để hiểu thêm về đặc tính của một số loại giấy vẫn thường được sử dụng. Hiện nay có rất nhiều loại giấy cùng với công nghệ in hiện đại nên nhiều khi khách hàng sẽ cảm thấy rất khó khăn khi lựa chọn giấy phù hợp.




Giấy khen đẹp thiết kế đơn giản

Một số đặc tính của các loại giấy in giấy khen

Hiện nay có rất nhiều loại giấy in giấy khen khác nhau về đặc tính và ưu điểm của nó mang lại trong từng sản phẩm in ấn. Chúng có thể khác nhau về độ nhẵn, độ bóng, độ dày và độ mỏng… Khách hàng nên có một số thông tin cũng như hiểu biết nhất định để có thể lựa chọn được giấy in không những đẹp về hình thức mà còn tiết kiệm được chi phí cũng như mang lại được hiệu quả cao nhất.




Giấy khen đẹp về màu sắc và hình ảnh

Loại giấy in giấy khen phổ biến nhất hiện nay

Có rất nhiều loại giấy in đẹp và chất lượng nhưng loại giấy in giấy khen thường không nhiều. Một số loại giấy phổ biến trong lĩnh vực in giấy khen bạn nên biết đến như giấy Ford, loại giấy này không ăn mực, thích hợp cho làm giấy khen, độ bền cũng rất tốt nữa. Bên cạnh đó còn có giấy Couche có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và bắt sáng nên bạn có thể lựa chọn cho sản phẩm giấy khen của mình. Khi đến các công ty in ấn để đặt hàng bạn sẽ được các nhân viên tư vấn về sản phẩm cũng như các dạng mẫu mã phù hợp nhất.




Giấy khen cho tập thể có tính trang trọng


Mọi chi tiết liên hệ:


Địa chỉ: P807, Tòa Nhà B11B, Đ. Mạc Thái Tông, KĐT Nam Trung Yên, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Hotline : 0985 819 078 - 0986277353


Email: inthinhvuong@gmail.com * Sky: inthinhvuong * Yahoo: inthinhvuong


Facebook: http://www.facebook.com/thinhvuong.nhain


Website: www.inthinhvuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét